‘ส้มใส’ ติดกระเป๋าไม่เอ้าท์! ร้อนนี้ไม่มีหมอง

เมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่หน้าร้อนอย่างสมบูรณ์แบบ ปัญหาเรื่องรังสียูวี ความร้อน เหนอะหนะนั้นไม่เคยหมดไป วันนี้แอดมินขอนำเสนอ 4 ไอเทมติดกระเป๋าที่ไม่ว่าสาวๆผู้รักในการทำกิจรรมในยามว่างจะต้องเดินทางไปที่ไหน ให้ผิวท้าแดดท้าลมอย่างมั่นใจ เพราะผิวสวยๆของเรานั้นต้องได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

หากพูดถึงข้อจำกัดในการพกพาเพื่อความสะดวกเรื่องน้ำหนักสิ่งของมักเป็นปัจจัยหลัก และรองลงมาก็คือพื้นที่ใช้สอยในกระเป๋าสัมภาระ เรามักจะเลือกเพียงสิ่งจำเป็นที่สุดที่ได้ไปต่อ เพื่อตัดปัญหา แต่ในวันนี้แอดมินมีวิธีที่ง่ายกว่านั้น โดยคุณไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง แต่สามารถพกความมั่นใจที่ช่วยดูแลผิวของคุณไปได้ทุกทีกันเลย

มาเริ่มกันด้วย SOMSAI MY CLEANSING

คลีนซิ่งแบบแผ่นพกพาสะดวกแทบไร้น้ำหนักด้วยแพ็กเกจแบบซองแยกชิ้น หมดปัญหาเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อน อุดมไปด้วยวิตามิน สารสกัดจากผลมะเฟือง ที่ช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวไม่ทำให้รู้สึกแสบหรือแห้งตึงหลังเช็ด เพียงฉีกซองแล้วเช็ด ผิวสะอาดหมดจดได้ทันทีในครั้งแรกโดยไม่ต้องเช็ดซ้ำ 

SOMSAI NATURAL VITAMINS LIQUID SOAP+ 100ml 

ถ้าพูดถึงการทำความสะอาด สบู่วิตามินส้มใส ที่นอกจากพกพาง่ายไซส์มินิเพียง 100ml. ก็อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากวิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ วิตามินอีช่วยให้ผิวกระชับไม่หยาบกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง จากแสงแดดทำร้าย คืนความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงผิวได้ในทันที สะอาดหมดจดลดการอุดตันของผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะรายล้อมรอบตัว บำบัดผิวให้คลายความเหนื่อยล้าพร้อมความสะอาดใสไกลสิว

SOMSAI 2-STEP UV PROTECTION SPF 50 PA++++

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่มีการนำเอาสารกันแดดมาทำให้มีความสเถียรเพื่อปกป้องเต็มประสิทธิภาพที่ให้ได้มากกว่า SPF 50 PA++++  พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติให้ความผ่อนคลาย และด้วยเนื้อครีมเนียนละเอียด นุ่มละมุนจึงให้สัมผัสบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เป็นคราบในระหว่างวันให้กังวลใจ อีกทั้งด้วยคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light) รังสีจากหน้าจอสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต ที่อยู่ในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกด้วย 

SOMSAI INTENSIVE SUNSCREEN SPRAY SPF 50 PA++++

ปกป้องผิวกายให้แข็งแรง เผยผิวโกลว์ขึ้นอีกระดับ ด้วยกันแดดในรูปแบบสเปรย์ เนื้อละเอียดเนียนนุ่มเพียงไมคอน ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ พร้อมทั้งประสิทธิภาพในการปกป้องสูงถึง SPF50 PA++++ กันน้ำกันเหงื่อเพื่อการปกป้องผิวสวยที่คุณหวงแหนให้คงความงดงามแม้ในยามลุยกิจกรรมหนัก ผิวสวยสดใส แลดูเปล่งประกาย เรียบเนียนสวยได้ดั่งใจเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เพียง 4 ไอเทมที่พกติดกระเป๋าคู่ใจใช้พื้นที่น้อย พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ไม่ว่ากิจกรรม ท้าแสงแดด ลุยน้ำย่านไหน ก็มั่นใจได้ว่าผิวสวยแสนหวงแหนของคุณจะได้รับการปกป้อง ให้ยังคงความสวย สดใส เปล่งประกาย ไร้สิ่งกังวลใจ เคียงข้างให้คุณทำกิจจกรรมได้ดั่งใจไม่สะดุด ตามแบบฉบับส้มใส เพราะ ส้มใส ผิวใสไบร์ทสุด

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่….
FACEBOOK : https://www.facebook.com/SOMSAI.2009
INSTARGRAM : https://www.instagram.com/somsai_thailand_official/